Thursday, March 22, 2012

Buhay ko to! Kaya Batas ko To!

->Di ko obligasyon na pilitin ang isang taong ayaw.
->Kesa makipagusap o sumama sa isang taong ayaw ko-mas gugustuhin ko pang maglakad lakad magisa.

->may mga taong makikitid ang utak,yung mga tao na kahit anong halaga o dami ng paliwanag mo-hinding hindi ka parin maintindihan

->Madalas nga talga na may mga taong pakialamero/ra o nanghihimasuk sa buhay mo-lalo na yung mga taong mahilig maghukay ng nakaraan-

(bat pa nga ba paguusapan-wala na yun diba-tapos ano iisipin nya na apektado ka pa-nakalimutan na nga kaya di na binabanggit ee tapos ipipilit pa nya sayo-ano gusto nya tumakbo ka paatras?)

->Minsan yung tao alam na nga na mali-magtatanong pa kung ano ba yung nagawa nya-
(anong paliwanag pa ang gusto nyang marinig?yung mga salitang mas masasaktan sya?)
->Mas gugustuhin ko pang matulog buong hapon kesa naman makinig sa mga kwento mong di naman talga nangyayari sa totoong buhay.<-hek ->Hindi ako matalino,kung me mali ka man na nakikita o napapansin sakin-sabihin mo-pero wag ka maghintay ng kung anong komento galing sa bibig ko-kase alam mo na ang sagot dun-natanong mo nga ee sigurado me iniisip ka din na posibleng sagot ko.

->yung mahal mo-kesa naman magkwento sa ibang tao na me taong nagmamahal at nakikiusap sayo para lang mahalin mo sya-di nalang ako magsasalita

->wag kang matakot magkamali at masaktan-kase yung mismong pagsilang sayo-ginagawa ka palang iniisip na ng iba na isa kang pagkakamali-at dun nasaktan ang magulang mo.diba?

->oo wala akong kaibigan-mas gugustuhin ko pang magpanggap na me kaibigan kesa naman magkaron ng mga sinungaling na tropa.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
www.e-referrer.com