Tuesday, April 10, 2012

Tagalog Sad Love Quotes

After the funny banats, I am posting a few of the saddest Tagalog quotes I've received.

1. May mga bagay na abot-kamay mo na nga,

di mo pa rin makuha...


PARANG 
IKAW.
2. BOY: May sasabihin ako sa’yo tandaan mo ito, ha ?
hindi ko na uulitin.

GIRL: Sige dali.

BOY: "Mahal na mahal kita, ikaw ang inspirasyon ko. hindi ko lang masabi dahil baka kaibigan lang ako para sa’yo pero kahit ganun mahal na mahal parin kita."

GIRL: *Speechless* (kinikilig at namumula pa)

BOY: Natandaan mo ba lahat?

GIRL: Oo.. :)

BOY: Mabuti naman..
pakisabi nalang sa kaibigan mo, ha?

3. Hindi lahat ng lumalayo

may galit sayo.

Minsan ginagamit lang nila ang paglayo

para hindi tuluyang mahulog
sa'yo.
4. BOY: Uyy! May lovelife na rin siya..

GiRL: Hihi :)

BOY: Ako wala pa din.

GiRL: Paano ka magkaka-GF eh wala ka pa namang nililigawan..

BOY: Pano kita liligawan, eh may mahal kang iba.

Ouch. :(( Do you have a sad tagalog banat to share? Do post them in the comments.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
www.e-referrer.com