Wednesday, June 27, 2012

MAS MASAYA SA PILING NYA

and now i found the best-nakita ko na yung isang taong magbibigay ng kalgayahan sa buhay ko-yung isang tao na magpupuno sa pagmamahal na pinagkait sakin ng aking nakaraang buhay- mahal ko sya higit pa man-sakali mang magbago pa ang isip nya-mananatili akong ngmamahal at magpapahalaga para sakanya-iingtan ko yung pgmamahal na ibinibigay nya-dahil alam ko naman na hindi yun sapilitan kundi yun din yung naramdaman nya nung una palang-mahal ko sya higit pa kesa mga sa mga bagay na pinahalagahan ko noon paman-handa akong iaalay lahat ng sakripisyo para lang sa pagmamahal nya-gusto ko-alam nya at ramdam nya na buo ang pagmamahal na binibigay kopara sakanya- tapos balang araw-pwede nya ng sabihin sa sarili nya na"MAS MASAYA SA PILING NYA":gusto ko malaman nya na higit paman wala nako ibang hahanapin pa-katulad ng mga salita na binitawan ko-higit padun ang kaya kong patunayan-sa paglipas ng panahon-at pagbabago ng oras meron samin-iniingatan ko lahat ng mga sinsabi nya-pilit na sinusulit yung mga pagkakataon na pagsasama naming dalawa-na balang araw-hahanap hanapin parin namin ang isat isa..

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
www.e-referrer.com